दिवाळी आणि खरेदी हे एक वेगळेच गणित असते. याचे एक प्रमुख कारण म्हणजे अनेक कंपन्यांनी सेल चालू केले असतात. मात्र या प्रत्येक विक्रीमध्ये, तुम्हाला एक सामान्य गोष्ट पाहायला मिळते. ती म्हणजे वस्तूंची किंमत 1 रुपयाने कमी केलेली असते. अनेक कंपन्या वस्तूंची किंमत रु. 99, 499, रु. 999. का ठेवतात? 100 किंवा 1000 रुपये का ठेवत नाही. मात्र कंपन्या असे का करतात? पाहूयात…
मानसशास्त्रीय किंमत धोरण : जेव्हा किंमत 99 किंवा 999 रुपये ठेवलेली असते तेव्हा ती 1 रुपयांनी वाढलेली असते. कंपन्या ही किंमत मानसशास्त्रीय धोरणानुसार करतात. वास्तविक, जेव्हा तुम्ही 9 च्या आकृतीमध्ये उत्पादनाची किंमत पाहता तेव्हा तुम्हाला ती कमी दिसते. उदाहरणार्थ, जर एखाद्या उत्पादनाची किंमत 499 रुपये असेल, तर तुम्हाला ही किंमत एका दृष्टीक्षेपात 500 नव्हे तर 400 च्या जवळपास वाटते.
संशोधनातूनही झालंय सिद्ध : मानसशास्त्रीय किंमत धोरणावर शिकागो युनिव्हर्सिटी आणि एमआयटीनेही एक प्रयोग केला होता. याअंतर्गत, त्यांनी महिलांच्या कपड्यांची किंमत $34, $39 आणि $44 या श्रेणींमध्ये ठेवली होती. यामुळे सर्वाधिक कपडे विकले गेले, ज्याची किंमत $ 39 आहे.
एक रुपया अतिरिक्त उत्पन्न करतो : बरेच लोक एखाद्या दुकानातून वस्तू खरेदी करतात आणि त्यांचे बिल 9 अंकांमध्ये (उदा. 999, 499, 1999) केले असल्यास ते 1 रुपये परत घेत नाहीत. अनेकवेळा तो बदल त्यांच्याकडे नसल्याचे खुद्द दुकानदाराच्या वतीने सांगण्यात येते. आणि हा एक रुपया अतिरिक्त उत्पन्न बनतो.
आपकी अपनी ऑनलाइन दुकान खोलना अब हो गया है बहुत ही आसान और सस्ता भी। 

सिर्फ़ ४९९ रुपए में आप अपने ख़्वाबोंको हक़ीक़त में बदल सकते हैं।

आज ही www.apptmart.com पे रेजिस्टर कीजिये और एक क़दम सफलता की ओर उठायिये।

अधिक जानकारी के लिए आज ही सम्पर्क करें +91 70286 32421
एखाद्या मोठ्या शोरूमची किंवा दुकानाची बाब असेल, तर उरलेला 1 रुपया कर्मचाऱ्यांच्या म्हणजेच कॅश काउंटरवरील व्यक्तीच्या खिशात जातो, कारण त्याला फक्त बिलाचे पैसे द्यावे लागतात. वस्तूंच्या किमती १ रुपयाने कमी ठेवण्याचा उद्देश १ रुपये परत करणे हा कधीच नव्हता.

from Parner Darshan https://ift.tt/3EFGfW2

By News

Leave a Reply

Your email address will not be published.