जगातील दहा मोठ्या व्यवसायिकांबद्दल काहीतरी मनोरंजक आहे. मला वाटते की दहाचा काही संबंध आहे कारण आपल्या सर्वांना माहित आहे की व्यवसायात दहा टक्के ही संकल्पना आहे. तुम्हाला कदाचित आश्चर्य वाटेल की संपूर्ण व्यवसायाच्या जगात दहा टक्के व्यवहार कसे केले जातात. मी असे म्हणेन की कदाचित आणखी दोन गोष्टी आहेत ज्या प्रत्यक्षात येतात परंतु त्या दोन किंवा तीन सर्वात महत्वाच्या आहेत. मग जगातील दहा मोठा व्यवसायिक माणूस काय बनतो?

जगातील दहा मोठे बिझनेस मॅन आणि माहिती मराठीमध्ये

बरं, दहा टक्के एक चांगला सौदा असल्यासारखे वाटते. जर तुम्हाला कोणी पैसे देते त्यापैकी तुम्हाला दहा टक्के सूट मिळणार असेल तर ते तुम्हाला पस्तीस किंवा चाळीस टक्के देणार आहेत असे तुम्हाला वाटते का? कदाचित नाही. याचा अर्थ असा की ते त्यांचा नफा घेतील आणि त्यासह चालवतील आणि याचा अर्थ असा की आपल्याला आपल्या उत्पादनांसाठी किंवा सेवांसाठी अधिक पैसे द्यावे लागणार आहेत. दुसरीकडे, जर तुम्हाला एखाद्या ग्राहकाकडून दहा टक्के रक्कम मिळणार असेल आणि तुम्हाला खात्री होती की ते डोळा न मिटवता ती रक्कम देणार आहेत, तर तुम्ही कदाचित आनंदी व्हाल का? इथेच जगातील एका मोठ्या व्यवसायिक माणसाची संकल्पना येते.

दहा टक्के अशी ऑफर आहे जी तुम्ही तुमच्या ग्राहकाला देऊ शकता. आता जर तुम्ही तुमच्या ग्राहकाला पटवून देऊ शकता की तुम्ही त्यांना पाहिजे ते करू शकता, तर तुम्हाला त्यांच्या संपूर्ण ऑर्डरमधून दहा टक्के सूट मिळण्याची शक्यता आहे. अर्थात, याचा अर्थ असा की तुम्हाला त्यांना पटवून देण्याचा मार्ग शोधावा लागेल की तुम्ही त्यांना पाहिजे ते करू शकता आणि ते त्यासाठी पैसे देण्यास तयार असतील.

जर तुम्ही त्यांना पटवण्याचा मार्ग शोधू शकाल तर तुम्ही जगातील दहा मोठे व्यापारी बनाल. नक्कीच, जर तुम्हाला हे कसे करायचे याची कल्पना नसेल तर तुम्हाला मदत करण्यासाठी काही लोकांना नियुक्त करावे लागेल. तुम्ही भाड्याने घेतलेले लोक तुम्हाला ग्राहकांना कसे पटवायचे ते सांगण्यासाठी तेथे असतील जेणेकरून तुम्ही त्यांना ग्राहक बनवू शकाल.

तर आता तुम्हाला माहित आहे की तुम्ही जगातील दहा मोठे व्यापारी आहात, तुम्ही कदाचित विचार करत असाल की तुम्ही पुढे काय करणार आहात. आपल्या ग्राहकांच्या गरजा लक्षात घेणे ही सर्वोत्तम योजना आहे. तुम्हाला खात्री करायची आहे की तुम्ही त्यांना आवश्यक असलेले उत्पादन किंवा सेवा प्रदान करता पण तुम्ही तुमच्या ग्राहकांच्या इच्छा देखील लक्षात ठेवा. हे आपल्याला ठराविक कालावधीत त्यांच्याशी नातेसंबंध निर्माण करण्यास आणि त्यांना महत्त्वाचे वाटू देण्यास अनुमती देईल.

उदाहरणार्थ, जर एखाद्या ग्राहकाला दहा हॅम्बर्गर खरेदी करायचे असतील तर ते सहा ऑर्डर करणार नाहीत. तथापि, जर तुम्ही त्यांना खात्री दिली की तुम्ही त्यांना सहा हॅम्बर्गर पुरवू शकता तर ते तुमच्याकडून खरेदी करण्याची अधिक शक्यता आहे. तुमच्या ग्राहकांच्या गरजा आधी आल्या पाहिजेत. तुम्ही तुमचे पैसे घेण्यासाठी फक्त व्यवसायात असलेल्या व्यक्तीसोबत व्यवसाय करू इच्छित नाही. तुम्हाला तुमचा व्यवसाय वाढवण्यास मदत करण्यात स्वारस्य असणारी व्यक्ती शोधायची आहे कारण ते तुम्हाला यशस्वी उद्योजक म्हणून प्रतिनिधित्व करतील.

आपण आपल्या ग्राहकाचे लक्ष ठेवण्याचा दुसरा मार्ग म्हणजे त्यांना काही प्रकारचे प्रोत्साहन देणे. जर तुम्ही त्यांच्या ऑर्डरसह विनामूल्य भेट दिली किंवा त्यांना कूपन देऊन पाठवले तर तुम्ही त्यांचे लक्ष वेधण्याची शक्यता आहे. हे त्यांना तुमच्याशी एकनिष्ठ राहण्यासाठी आणि तुमच्याकडून ऑर्डर देत राहण्यास प्रोत्साहित करेल. प्रत्येक वेळी तुमच्या ग्राहकांनी तुमच्याकडून ऑर्डर केल्यावर तुम्हाला त्यांची आठवण करून देणे खूप महत्वाचे आहे. आपण या वस्तुस्थितीवर जोर देणे आवश्यक आहे की आपण एक अतिशय प्रतिष्ठित व्यवसाय मालक आहात.

एखाद्या व्यक्तीकडे दहा कर्मचारी असू शकतात परंतु आपण त्यांच्याशी चांगले वागले नाही तर आपण यशस्वी होण्याची शक्यता नाही. यशस्वी व्यवसाय चालवण्याच्या प्रयत्नासाठी दहा कर्मचारी ही एक छोटी रक्कम आहे. एक छोटा व्यवसाय चालवणे खूप स्पर्धात्मक आहे आणि स्वतःला उत्कृष्ट बनविण्यात मदत करण्यासाठी आपण अनेक गोष्टी करू शकता. आपण जे करता त्यामध्ये सर्वोत्कृष्ट होण्यासाठी जे काही करावे लागेल त्यासाठी आपण तयार असणे आवश्यक आहे. एखादा मोठा व्यवसाय चालवण्याबद्दल तुम्ही जितके अधिक शिकाल तितके तुम्ही चांगले व्हाल.

By News

Leave a Reply

Your email address will not be published.